วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2552

เรื่องเสียวแป้งฟลุค [story]

สวัสดีค่ะ เราอ่านเรื่องใน web นี้มาก็นานแล้ว อ่านประสบการณ์เสียวของเพื่อนๆ มาก็เยอะ วันนี้เราเลยอยาก จะมาเล่าประสบการณ์เสียวของเราให้ฟังมั่ง แต่ก็ไม่รู้ว่าจะสู้ของเพื่อนๆ ได้หรือเปล่านะ มันเป็นการมี sex ครั้งแรกของเรา แต่ก่อนหน้านั้น เราก็พอจะมีประสบการณ์จากการดูวีดีโอ ดูทาง internet บ้าง มันก็ทำให้เรารู้อะไรหลายๆ อย่าง เกี่ยวกับการมี sex แล้วเราเองก็เป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากเสียด้วยสิ ก่อนอื่นเราขอแนะนำตัวเองก่อนนะ เราชื่อแป้ง เรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เนี่ยแหละ

มาเริ่มเข้าเรื่องเสียวกันเลยดีกว่า วันนั้นเป็นวันสอบ final วันสุดท้าย ของวิชา major เราทำข้อสอบไม่ได้เลยเพราะมันยากมาก เราก็ไปรอรถเมล์เพื่อจะกลับบ้านเหมือนทุกๆ วัน แต่วันนั้นฟลุค เพื่อนในห้องเดียวกับเราขับรถผ่านมาเจอพอดี เค้าก็เลยชวนเราขึ้นรถไปด้วยกัน ปกติเรากับฟลุคไม่ค่อยสนิทกันเท่าไหร่ แต่ก็คุยกันบ้าง ฟลุคเป็นคนที่เอาเรื่องคนหนึ่ง เพราะทั้งกินเหล้า สูบบุหรี่ เที่ยวกลางคืน แต่เค้ากลับเรียนเก่ง หน้าตาของ ฟลุคไม่ได้ perfect มากนัก ออกจะตี๋ๆ อวบๆ ตัวใหญ่ สูง แต่ก็ไม่ได้ขี้เหล่ พอเราขึ้นรถไปกับฟลุค เราก็ถามฟลุคว่า วันนี้ทำข้อสอบได้ไหม ฟลุคบอกว่าทำไม่ค่อยได้เลย เพราะเมื่อคืนไปกินเหล้ากับเพื่อนดึกไปหน่อย เซ็งมากเลยตอนนี้ เราก็เลย บอกว่าเราก็เซ็งเหมือนกัน

ขณะขับรถอยู่ไปเรื่อย ตาอันไม่อยู่สุขของเรา มันดันไปมองที่เป้ากางเกงของฟลุคที่กำลังขับรถอยู่ เราสังเกตเห็นจรวดของฟลุคนูนๆ ขึ้นมา ขนาดฟลุคใส่กางเกงตัวใหญ่นะ ยังมองเห็นชัดเลย เราจ้องอยู่นานพอสมควร ทำให้ฟลุคสังเกตเห็นว่าเรากำลังมองของเค้าอยู่ เค้าก็หันมายิ้มแล้วถามว่ามองอะไรเหรอ เราก็ไม่ได้พูดอะไรแต่อายมากเลย สักพักอยู่ดีๆ ฟลุคก็ถามเราว่าแป้งเคยมี sex ไหม เราก็ตกใจ แต่ก็ตอบไปว่าไม่เคย ฟลุคก็ตอบเรามาเหมือนกันว่าฟลุคก็ไม่เคย เราก็พูดไปว่าไม่เชื่อหรอก อย่างฟลุคเนี่ยนะ ฟลุคบอกว่าเราได้แต่กินเหล้าเมาไปวันๆ กับเพื่อน เรื่องอย่างนั้นเราไม่เคยหรอก แล้วฟลุคก็ถามต่ออีกว่า แล้วแป้งอยากลองไหมล่ะ เราไม่ตอบ แค่ยิ้มๆ ไป ฟลุคก็รู้ได้ทันที (เพราะจริงๆ ในใจแล้วเราอยาก ลองมากเลย)
ฟลุคก็ออกความคิดว่าวันนี้เราไปทะเลใกล้ๆ กันไหม แล้วเค้าก็ให้เราโทรบอกที่บ้านว่าค้างหอเพื่อน เราสองคน บึ่งไปทะเลแถวระยองกัน ระหว่างทางเราแวะซื้อเสื้อผ้า ของกิน ทั้งหลายแหล่ ขณะฟลุคขับรถไปเราก็จ้องมองของฟลุคไป ฟลุคบอกว่าอยากจับไหมล่ะ แล้วเค้าก็คว้ามือเราไปจับที่เป้ากางเกงเค้าทันที โอ้โห มันใหญ่มากเลย แล้วรู้สึกว่ามันจะเริ่มแข็งๆ ตุงกางเกงยังไงก็ไม่รู้สิ เราจับคลำอยู่นานเลย จนฟลุคไม่เป็นอันขับรถ เราเห็นว่าอันตรายเลยบอกว่าพอแล้วนะ แต่ฟลุคสิ ดันเลี้ยวรถจอดข้างทาง ตอนนั้นมันมืดแล้วด้วย ทางก็เปลี่ยวไม่ค่อยมีรถเท่าไร ส่วนรถฟลุคก็ติดฟิล์มดำเลย ฟลุคบอกว่าฟลุค ทนไม่ไหวแล้ว แป้งช่วยฟลุคได้ไหม แล้วฟลุคก็ปลดตะขอและรูดซิบกางเกง ชักจรวดออกมาจากกางเกงใน จรวดของฟลุค ใหญ่มาก แถมชี้เด่เลย หัวบานด้วย สีชมพูคล้ำๆ ฟลุคเอามือชักมันแล้วบอกให้เราช่วยชักให้หน่อย เราก็ทำให้เค้า แล้วตอนนี้ น้ำเราก็เริ่มแฉะเต็มจิ๋มเราแล้ว
เราชักให้ฟลุคอยู่นาน ฟลุคท่าทางมีความสุขมาก ฟลุคร้องครางออกมาว่า แป้งจ๋า..แป้งช่วยใช้ ปากให้ฟลุคได้ไหมจ๊ะ ทันใดนั้นภาพที่เราเคยดูในวีดีโอก็ผ่านเข้ามาในสมองเรา เราใช้ลิ้นค่อยๆ เลียที่ปลายจรวดของฟลุค ฟลุคร้องออกมาด้วยความเสียว เราเลียไปที่รอบๆ แท่งมหึมาของฟลุค แล้วเราก็เอาเข้าปากไปทั้งดุ้น ห่อลิ้นดึงเข้าดึงออกเป็น จังหวะ มันคับปากเรามากเลย ฟลุคร้องครางตลอดเลยว่า แป้งจ๋า..เสียว..โอย.. แล้วฟลุคก็เอามือของฟลุคถลกกระโปรงเรา ล้วงเข้าไปในกางเกงในเรา เค้าสัมผัสได้ถึงความแฉะของจิ๋มเรา เค้าเอามือเค้าไปคลึงอยู่แถวๆ เม็ดของเรา เราก็เสียวมาก ทีเดียว แต่เราก็ไม่ยอมหยุดการอมของเรา เรายิ่งอมดึงเร็วขึ้นๆ อีกมือก็บีบที่ไข่ 2 ใบของฟลุค สักพักเดียวฟลุคก็แตก น้ำกระฉูดเต็มรถเลย ฟลุคจะมาทำให้เราต่อ แต่เราบอกว่าอย่าเลย ไปหาที่พักกันก่อนดีกว่า

ขับรถไปสักครึ่งชั่วโมงเราก็ไปถึงระยอง เราหาบังกะโลเช่ากัน พอเข้าห้องเท่านั้นแหละ ฟลุคตรงมาหาเราทันทีเลย เราบอกว่าขออาบน้ำก่อนดีกว่า ฟลุคจึงไปหยิบเบียร์ที่ซื้อมานั่งกินอยู่ ขณะที่เราอาบน้ำอยู่ ฟลุคมาเคาะประตูบอกว่า ออกมาดู อะไรสิ พอเราเปิดประตูออกไป เห็นฟลุคยืนเปลือยไม่ใส่อะไรเลย แล้วบอกว่าขออาบน้ำด้วยคนนะ แล้วฟลุคก็เข้ามาเลย ฟลุคเข้ามาจูบปากเรา เรารู้สึกได้ถึงความอบอุ่น เสียวซ่าน อ่อนระทวยไปทั่วร่างกาย เพราะเค้าไม่จูบเปล่า แต่เอาลิ้นเข้าไป ดุนข้างในปากด้วย เราเล่นลิ้นด้วยกันอยู่นาน ระหว่างนั้นฟลุคก็เค้นหน้าอกเราไปด้วย ฟลุคทำให้เราเสียวได้มาก เค้าคลึงนมเรา อย่างเมามัน เลียมาตามติ่งหู ซอกคอ เลยลงมาจนถึงร่องอก เราเสียวมากเลย บอกว่าฟลุคเราไม่ไหวแล้วนะ ฟลุคยังคงเลียต่อไป ตอนนี้เลียมาถึงที่นมเราแล้ว เค้าเริ่มเอาปลายลิ้นมาสะกิดที่หัวนม ก่อนที่จะดูดหัวนมเราอย่างเมามัน มืออีกข้างก็ไม่อยู่สุข ฟลุคเอามันเข้าล้วงตรงจิ๋มเรา ซึ่งตอนนี้มันแฉะมากแยกไม่ออกแล้วว่าเป็นน้ำที่เพิ่งอาบหรือน้ำเมือก เราร้องเสียงดังแสดงได้ ถึงความเสียวที่เราไม่เคยเป็นมาก่อน
ฟลุคใช้นิ้วสะกิดติ่งของเราอยู่นาน ปากก็สนุกอยู่กับนมทั้งสองข้างของเรา เราบรรยาย ความรู้สึกไม่ถูกหรอกว่าเป็นยังไง ถ้าใครเคยแล้วจะรู้ สนุกอยู่นานแต่ฟลุคคงไม่ค่อยถนัด เลยอุ้มเรามาที่เตียง ตอนนี้เรา ทั้งคู่อารมณ์สุดขีดทั้งคู่ เราเห็นของฟลุคชี้ตั้งเด่เลย หัวจรวดออกจะพองๆ ด้วย เราเห็นแล้วไม่รอช้า คว้าของฟลุคมาดูดทันที เราทั้งดูดทั้งเลียทั้งชัก
ฟลุคร้องออกมาด้วยความเสียว เราชอบดูดที่ไข่ของฟลุค เวลาเราอม เราอมมันทั้งลูกเลย ส่วนมือก็ ชักอยู่ที่จรวด ฟลุคบอกว่าเสียวมากแล้วนะ เดี๋ยวจะแตกซะก่อน เค้าจึงให้เราไปนั่งที่ขอบเตียง แล้วนอนลง เค้ายกขาแล้ว แยกมันออกอย่างเต็มที่ ฟลุคเห็นจิ๋มเราแล้วบอกว่าจิ๋มแป้งน่ารักจัง ขอเราชิมหน่อยนะ ว่าแล้วฟลุคก็บรรจงเอาปลายลิ้นค่อยๆ ไชไปที่ติ่งของเรา เราเสียวมาก ฟลุคไชต่อไปไม่หยุด ยิ่งเร็วและรัวขึ้นด้วย ต่อมาเค้าก็ดูดมันดังจ๊วบ เราร้องออกมาไม่เป็น ภาษาเลย

ขณะฟลุคเลียอยู่นั้นเค้าก็ค่อยๆ ใช้นิ้วล้วงเข้าไปข้างในจิ๋มเราด้วย เค้าถามว่าเราเจ็บไหม เราบอกว่าเจ็บแต่ไม่มาก เพราะเราก็ช่วยตัวเองด้วยวิธีนี้บ่อย เค้าชักนิ้วเข้าออกเร็วขึ้นๆ แล้วเค้าก็เปลี่ยนเป็น 2 นิ้ว ตอนนี้เราเริ่มเจ็บแล้ว เราจึงบอกเค้า แต่เค้าก็ไม่หยุด ทั้งดูดทั้งดัน มันเลยทำให้เราลืมเรื่องเจ็บไปได้บ้าง แล้วฟลุคก็บอกว่าเรามาผลัดกันไหม ว่าแล้วฟลุคก็หัน จรวดมาใส่ปากเรา แล้วปากเค้าก็ไปอยู่ตรงจิ๋มเรา เค้าเอาจรวดเค้าใส่ปากเราแล้วกระแทกเองเลย เราก็อมด้วยความอร่อย อย่างมาก แต่ที่จิ๋มเราเค้าก็ดูดดังจ๊วบๆ แถมใช้นิ้วเขี่ยเม็ดเราอีก เรายากจะบรรยายจริงๆ เลย โดยเฉพาะเวลาฟลุคกระแทก จรวดเข้าปากเรา เราชอบมากเลย มันทั้งอวบทั้งใหญ่ พอเราสองคนทนไม่ไหวกันแล้ว
ฟลุคจึงหันหน้ากลับมา จับขาเรา พาดขึ้นบ่าขาหนึ่ง แล้วเค้าก็เอาจรวดมาถูที่เม็ดเราอีก ตอนนี้ขาเราถ่างออกเต็มที่ เค้าค่อยๆ เอาจรวดของเค้าใส่เข้าไป ตอนแรกใส่เค้าไปแค่ปลาย เค้าถามเราว่าเป็นไง เราพยักหน้า แล้วเค้าก็ค่อยๆ ดันเข้าไปอีก ทีนี้ครึ่งลำแน่ะ เราร้องออกมา เลยเพราะเจ็บมาก ฟลุคหยุดอยู่อย่างนั้น แล้วหันมาจูบที่ปากเรา คลึงนมเรา ทำให้เราเสียวขึ้นมาอีก พอเค้าเห็นเราเริ่มเสียว ทีนี้เข้าดันเข้าไปทั้งท่อนเลย เพื่อนๆ รู้ไหม มันทั้งเจ็บ ทั้งเสียว เหมือนมีอะไรเข้าไปติดอยู่ในช่องท้องน่ะ ฟลุคยังไม่ ชักเข้าชักออก แต่เค้ากลับคว้านมันอยู่ในช่องเรา เราเสียวมากเลย เสียวสุดๆ บอกฟลุคว่าฟลุคเราไม่ไหวแล้ว ช่วยเราด้วยเถอะ ว่าแล้วฟลุคก็เริ่มดันเข้าดันออกอย่างช้าๆ ก่อน ตอนนี้มีน้ำออกมามาก เราก็ทั้งเจ็บทั้งมัน ฟลุคเริ่มเร็วขึ้น ทีนี้เราเริ่มตอบโต้กับ ฟลุคเป็นจังหวะบ้าง

ฟลุคซอยเร็วขึ้นๆ แล้วเค้าก็จับเราอุ้มขึ้นทั้งๆ ที่ยังคาอยู่ที่จิ๋มเราเลย เค้าอุ้มเรากระแทกอยู่กับตอของเขา เขาแข็งแรงมากเลย เราทำกันอยู่นานพอสมควร ฟลุคถามว่าจะถึงยัง เราบอกว่าจะถึงแล้ว ฟลุคจึงจับเรานอนท่าหมา แล้วเค้า ก็เสียบเข้าทางด้านหลัง ซอยอย่างแรงมาก เราก็กระเด้งรับไม่ยอมแพ้เหมือนกัน เราทำกันเสียงดังพับๆๆๆๆ แถมเตียงก็ โยกไปโยกมาด้วย เพราะฟลุคตัวใหญ่ ฟลุคกระเด้าอยู่นานพอสมควร เค้าก็ชักมันออกมา บอกให้เราชักที่จรวดให้ที ชักได้ 3-4 ทีน้ำเค้าก็พุ่งมาใส่ตัวเราเต็มเลย เค้าบอกว่ากล้าชิมไหม เราเลยอมจรวดเค้าไว้ ได้ชิมนิดเดียว รู้สึกว่าจะคาวๆ แต่เราก็ กลืนมันลงไป ฟลุคถามว่าเราถึงยังเราบอกว่ายัง ฟลุคจึงก้มลงไปเลียให้เราใหม่ คราวนี้ดูจะดุดันกว่าเก่าด้วยซ้ำ เราเอามือกด หัวฟลุคไว้ที่จิ๋มเราไว้แน่นด้วยความเสียว แล้วของฟลุคก็แข็งขึ้นมาอีก เค้าเอาใส่จิ๋มเราอีก ไม่พูดพร่ำทำเพลง เค้าแทงซ้าย แทงขวาไม่ยั้ง เราก็กระเด้งรับเขาได้ทุกท่า ไม่นานเราก็ถึง

ส่วนเอก็ถึงตามเรามาเหมือนกัน เรานอนกอดกันอยู่อย่างนั้น เราถามฟลุคว่าไม่เคยจริงเหรอ ฟลุคบอกว่าจริง ที่ฟลุคทำเป็นเพราะฟลุคก็ชอบดูหนังเหมือนเรา ว่าแล้วเราก็ต่อกันอีก คืนนั้นเรา ทำกันไป 3 หนจนเช้าเลย ก่อนจะกลับบ้านเราก็ทำกันอีกครั้ง เราสองคนเริ่มติดใจ sex กันแล้ว ตอนนี้เราก็ยังคง หาโอกาสที่จะมีอะไรกันบ่อยๆ พร้อมทั้งประสบการณ์ที่เพิ่มขึ้นด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น